Skip to main content
สำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
Top Menu
แผนผังเว็บไซต์
เมนูเปลี่ยนการแสดงผล
เปลี่ยนการแสดงผล
ตัวอักษรขนาดปกติ
ขยายขนาดตัวอักษร
ลดขนาดตัวอักษร
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
แสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Search
Search
English
Thai
Main navigation
Home
Fuel Fund
History
Fuel fund structure
Estimated fuel fund status
Liquidity estimate
Sending money to the fund procedures
Fund disbursement procedure
รายงานรับ-จ่าย (เงินเรี่ยไร)
Fuel Fund Office
History
Oil Fuel Fund Office Structure
Board
Oil Fuel Fund Office Director
Action Plan
Vision, mission, legal objectives
Organizational direction and policy
Fuel Fund Strategic Plan
Annual Strategic Plan
Financial Statement
Internal Audit
Annual Report
Related rules and regulations
Fuel Fund
Fuel Fund Office
Public relations
Procurement
Announcement
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Events
ข่าวสารของสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ร่วมงานกับเรา
E-Service
Contact us
รับความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน
แจ้งข้อมูลเบาะแสการทุจริต
Q & A
ข่าวสารของสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
Breadcrumb
Home
รายงานรับ-จ่าย (เงินเรี่ยไร)
สกนช.ทยอยกู้เงินล็อตแรก 3 หมื่นล้านบาทในปี 2565 หลัง พ.ร.ก.ผ่อนผันให้กระทรวงการคลังค้ำประกันฯ ผ่านฉลุย
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงแยกอุดหนุนน้ำมันดีเซลพรีเมียม
ตอนที่ 2 : ทำไมพม่า มาเลเซีย ขายน้ำมันได้ถูกกว่าไทย และ ทำไมไทยขายน้ำมันให้พม่าถูกกว่าขายในประเทศ
คู่มือเอาตัวรอดยุคน้ำมันแพง
3 เหตุผล ทำไม…ต้องตรึงราคาดีเซล
โครงสร้างราคาขายปลีกน้ำมันภายในประเทศไทย มีอะไรบ้าง
How to ฉบับประชาชน ร่วมกู้วิกฤตราคาน้ำมัน
ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนจบ)
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงมีความสำคัญอย่างไร
ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนที่ 2)
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง กลไกและเครื่องมือที่สำคัญ ในการรักษาเสถียรภาพราคาน้ำมันเชื้อเพลิงของประเทศ ในยามวิกฤต
เล่าเรื่องพลังงาน: ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนที่ 1)
กพช. รับมือสถานการณ์น้ำมันแพง สั่ง ทบทวนแผนรองรับวิกฤตการณ์ด้านน้ำมันเชื้อเพลิง ปี 63 – 67
Copyright © 2023. All rights reserved.