ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
สำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
Top Menu
แผนผังเว็บไซต์
เมนูเปลี่ยนการแสดงผล
เปลี่ยนการแสดงผล
ตัวอักษรขนาดปกติ
ขยายขนาดตัวอักษร
ลดขนาดตัวอักษร
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
แสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Search
Search
English
Thai
Main navigation
หน้าหลัก
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
ความเป็นมา
โครงสร้างกองทุนน้ำมัน
ประมาณการฐานะกองทุน
ประมาณการสภาพคล่อง
ขั้นตอนการส่งเงินเข้ากองทุนน้ำมันฯ
ขั้นตอนการเบิกจ่ายเงินกองทุนน้ำมันฯ
สำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
ความเป็นมา
โครงสร้างสำนักงานกองทุนฯ
คณะกรรมการ
ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
แผนปฎิบัติงาน
วิสัยทัศน์, พันธกิจ, วัตถุประสงค์ตามกฎหมาย
ทิศทางและนโยบายขององค์กร
แผนยุทธศาสตร์กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
แผนยุทธศาสตร์ประจำปี
งบแสดงฐานะการเงิน
ตรวจสอบภายใน
รายงานประจำปี
กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ที่เกี่ยวข้อง
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
สำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
ประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศต่าง ๆ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กิจกรรม
ข่าวสารของสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ติดต่อเรา
รับความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน
แจ้งข้อมูลเบาะแสการทุจริต
Q & A
ข่าวสารของสำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง
การแสดงเส้นทาง
หน้าแรก
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงแยกอุดหนุนน้ำมันดีเซลพรีเมียม
ตอนที่ 2 : ทำไมพม่า มาเลเซีย ขายน้ำมันได้ถูกกว่าไทย และ ทำไมไทยขายน้ำมันให้พม่าถูกกว่าขายในประเทศ
คู่มือเอาตัวรอดยุคน้ำมันแพง
3 เหตุผล ทำไม…ต้องตรึงราคาดีเซล
โครงสร้างราคาขายปลีกน้ำมันภายในประเทศไทย มีอะไรบ้าง
How to ฉบับประชาชน ร่วมกู้วิกฤตราคาน้ำมัน
ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนจบ)
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงมีความสำคัญอย่างไร
ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนที่ 2)
กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง กลไกและเครื่องมือที่สำคัญ ในการรักษาเสถียรภาพราคาน้ำมันเชื้อเพลิงของประเทศ ในยามวิกฤต
เล่าเรื่องพลังงาน: ยุบกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงทำให้น้ำมันถูกลงจริงหรือ?? (ตอนที่ 1)
กพช. รับมือสถานการณ์น้ำมันแพง สั่ง ทบทวนแผนรองรับวิกฤตการณ์ด้านน้ำมันเชื้อเพลิง ปี 63 – 67
Copyright © 2022. All rights reserved.